Usb 308 T9 limite de taille ??

RuthMcNabb22

Nouveau membre
23 Juillet 2018
1
0
1
Đồng Nai
Những Thắc Mắc Về Phim Cách Nhiệt Xe Ô Tô Nhiều Người Muốn Biết Nhưng Ngại Hỏi

Phim cách nhiệt cho xe ô tô ngày càng được ứng dụng rộng rãi hơn. Thế nhưng có rất nhiều thắc mắc mà người dùng muốn biết về sản phẩm này nhưng ngại hỏi. Bởi vậy dưới đây giấy dán kính chống nắng sẽ bật mí cho các bạn để hiểu hơn về phim cách nhiệt xe ô tô nhé.

1.Có nên dán phim cách nhiệt cho kính lái hay không

Một trong những nhược điểm của phim cách nhiệt chính là cản trở, làm giảm tầm nhìn. Vì vậy nhiều người thắc mắc không biết có nên dán phim cách nhiệt cho kính lái hay không. Câu trả lời là có nhưng phải chọn loại phim chất lượng cao cấp và chuyên dụng dành cho kính lái nhé. Bởi kính lại là vị trí nhiệt vào bên trong nhiều nhất mà người ngồi bên trong xe không ở vị trí này không có cách nào để ngăn cản cả. Do đó đây là vị trí cần dán phim cách nhiệt nhất trên xe ô tô.

nq8AVuX.jpg


Có nên dán phim cách nhiệt cho kính lái hay không

Tuy nhiên hãy chú trọng chọn phim chất lượng cao cấp, đảm bảo độ xuyên sáng cao cũng như khả năng cản nhiệt lớn. Hiện nay thị trường có nhiều phim cách nhiệt giả, nhái, kém chất lượng khi dán cho kính lái có độ xuyên sáng thấp nên gây cản trở tầm nhìn, chói lóa vào ban đêm. Điều này dễ dẫn đến mất an toàn khi lái xe. Đồng thời phim nhái hầu như không có khả năng chống nóng, cách nhiệt, cản tia UV.

2.Dán phim cách nhiệt cho ô tô có thực sự cần thiết không

Nhiều người cho rằng dán phim cách nhiệt cho ô tô không thực sự cần thiết nên không nên dán phim gây lãng phí. Tuy nhiên nếu bạn biết hết những lợi ích mà giấy dán kính cách nhiệt xe ô tô mang lại thì chắc chắn bạn sẽ nhận ra rằng nên dán phim cách nhiệt cho xe ô tô.

Sử dụng phim cách nhiệt dán lên kính xe ô tô có tác dụng giữ mát, tiết kiệm nhiên liệu. Tấm phim giúp chống nóng, cách nhiệt nên đảm bảo nhiệt độ bên trong xe ổn định, giữ cho lượng nhiệt lạnh bên trong không thoát ra ngoài. Vì vậy sẽ giảm công suất hoạt động cho máy lạnh, thời giam làm mát nhanh hơn, đỡ hại động cơ và tiết kiệm nhiên liệu đáng kể.


Phim cách nhiệt là giải pháp bảo vệ sức khỏe con người cực kỳ lý tưởng. Khi dán phim lên kính sẽ loại đến 99% tia UV cùng với lượng lớn tia hồng ngoại. Nhờ đó mà hạn chế nóng rát da, bảo vệ làn da khỏi đen sạm, cháy nắng cũng như ung thư da. Hạn chế chói lóa nên bảo vệ đôi măt cho người ngồi trong xe.
XEM THÊM về thương hiệu phim cách nhiệt tốt chống nắng nóng cho nhà kính, xe hơi qua bài viết: https://medium.com/@phimcachnhiet./dan-phim-cach-nhiet-chong-nang-kinh-doanh-xe-hoi-o-to-gia-re-7398a39c73d6

Bảo vệ nội thất cho xe khi sử dụng phim cách nhiệt. Nhờ khả năng cản tia UV, chống nắng nóng mà phim cách nhiệt góp phần bảo vệ nội thất, táp xe tránh được cái nắng nóng gay gắt. Các thiết bị điện tử trong xe được nâng cao tuổi thọ. Đồng thời hạn chế nứt nổ, bạc màu các đồ nội thất da, nỉ,…

Gia tăng sự an toàn cho người ngồi trong xe khi có dán phim cách nhiệt lên kính xe ô tô. Lớp phim sẽ hạn chế kính bị vỡ do có tác động ngoại lực hay va chạm mạnh. Mặt khác cũng hạn chế các mảnh kính vỡ bay khắp nơi nên tránh được những thương tổn cho con người.


LJlKIAt.jpg


Dán phim cách nhiệt cho ô tô có thực sự cần thiết không​

Phim cách nhiệt hiện nay có nhiều màu sắc khác nhau nên người dùng dễ dàng lựa chọn sắc màu phù hợp để cải thiện không gian xe ô tô. Đồng thời tăng thêm tính thẩm mỹ, phong cách cho xe.


3.Những hiện tượng sau khi dán phim lên kính xe

Lớp keo của phim cần vài ngày để khô sau khi dán lên kính. Do đó khi lớp keo chưa khô xuất hiện một số hiện tượng như:

Rất nhiều người cảm thấy e ngại vì dán phim lên kính xe sẽ làm cho kính xe ngả vàng. Thế nhưng chúng sẽ biến mất sau vài ngày khi lớp keo dán của phim khô và bám chặt vào kính. Do đó khi lớp keo khô sẽ trả lại màu sắc như ban đầu cho kính nên các bạn hãy yên tâm nhé.


Sau khi thi công phim cách nhiệt xong còn làm cho những tấm kính xuất hiện những vệt loang giống như vết dầu hay những bọt khí li ti. Tuy nhiên đây là hiện tượng hết sức bình thường và chúng sẽ biến mất sau 1-2 ngày dán phim.
Nhìn từ trong ra ngoài tấm kính của xe có dán phim cách nhiệt xuất hiện những gợn sóng như nước. Nhưng các bạn không cần phải lo ngại khi lớp keo khô hẳn chúng sẽ lại bình thường ngay thôi.


4.Có những phim bị nổi bong bóng sau một thời gian sử dụng là vì sao

Chỉ khi các bạn chọn phải phim cách nhiệt kém chất lượng thì mới xuất hiện hiện tượng phim bị nổi bong bóng sau một thời gian sử dụng. Do lớp keo và phim không tốt nên thường bị oxy hóa sau một thời gian sử dụng bị tác động của ánh nắng.

Vì vậy để khắc phục các bạn hãy chọn phim cách nhiệt dán kính chống nắng cửa sổ văn phòng, nhà kính hay xe hơi có danh tiếng như phim cách nhiệt Nexgard chẳng hạn.

Với những chia sẻ trên đây hi vọng mọi người đã hiểu hơn về phim cách nhiệt cũng như giải đáp được những thắc mắc trong lòng của nhiều người nhưng ngại hỏi về phim cách nhiệt. Chúc các bạn lựa chọn được phim cách nhiệt chất lượng tốt nhất cho từng mục đích dán phim của mình nhé.
 
Dernière édition:

Il me semble qu'il y a déjà des sujets à cette question
Pour ma part, 128 Go et pas de souci, mais limite à 5000 fichiers "connus", ce qui n'empêche pas une lecture aléatoire sur toute la clé (et dans mon cas, plus de 15000 fichiers)